November 1, 2009

Introoooo!

Itago nalang natin ako sa pangalang Pakoy. Dito ko ilalagay lahat ng pangyayaring nagaganap sa lupang ipinangako buhay-buhay, lablayp, eskwelahan at kung anu-ano pang bagay tungkol sakin. Imbes na magdrugs ako, nagblog na lang ako, hindi ko lang alam kung may future ako sa pagba-blog. Hehe. Pagpasensyahan nyo na kung puro typo error. Gusto ko lang magsulat tsaka nainspire ako sa mga idol kong blogger tsaka gusto ko lang ishare yung mga emosyon na nararamdaman ko[ANDRAMA].

10 Random Facts about me:

1.Hindi ako kumakain ng gulay at kahit na anumang laman dagat.


2.Hindi ako nakakatulog ng walang kumot.


3.Marami akong kaibigan at pinapahalagahan ko ang bawat isa sakanila.


4.5 or 6 times ako kumain buong maghapon.


5.Hindi ako umiinom ng alak at hindi ako naninigarilyo!


6.Kasinungalingan yung number 5.


7.Hindi ako mahilig magcelebrate ng aking kaarawan.


8.HINDI AKO EMO!


9.Ayaw ko ng tahimik.


10.Mahal na mahal ko ang aking girlfriend.Haha:)

Sa lahat ng magtitiyagang bumasa neto. Maraming salamat po sa inyo. That's all for now. Bukas na po ulit mga sir/mam.

0 comments:

Post a Comment