February 10, 2010

Public Enemies!

Malapit na ang graduation. Iisa-isahin ko na yung mga kalaban ko. Low level to highest level! Hindi nila totoong pangalan.

7. Mr. Duni - pinakamabait. Nakasmile pa rin kahit galit at napipikon na. 2nd adviser namin. Siya yung nakakaintindi sa lahat ng problema naming magkaklase.Hindi yan marunong magalit. Kabiruan ko din yan. Mabait siya. Pinaka d'best yan. Marunong din magturo. Buti na lang Physics ang tinuturuan niya. I enjoy his subject. Hindi ako nahirapan sa science this 4th year. Wala pa siyang tinutulan sa mga ginagawa ko. Kamag-anak niya yung guidance councilor kaya kapag nagkaproblema ako sinasalo niya agad ako ng walang alinlangan.

6. Mr. Cobra - mabait din ito. Kahit wala nang ginagawa sa subject niya ok pa din sakanya. Maaasahan yan pagdating sa inuman pero putang ina bagsak ako sakaniya 2nd grading. Haha!.

5. a.k.a. Mr. Gori - kilalang kilala na siya sa pangalan na ito. Pagpasok ko palang sa school ito na agad ang nakagisnan kong tawag sakanya. Kamukha kasi niya si Takenori Akagi ng slam dunk. [Click me to see].

4. Mrs. Big Nose - malaki ang ilongm, malapad ang noo, at masama ang pag-uugali. Yun lang!

3. Mr. Palamura - wala pang ginagawang masama eh nagmumura na kaagad. Ang sarap paluin ng batuta sa leeg. Nagpapaquiz ng wala naman dinidiscuss. Napakahirap magpagawa ng project. Walang sinasanto.

2. Mrs. K.J of all time - kill joy talaga itong matandang hukluban na ito. Lahat na lang eh binabawal. Konting kilos pagbabawalan na kaagad ang section namin. Lahat na lang eh nakikita niya. Magtapon lang ng napakaliit ng kendi sa basurahan pangangaralan pa talaga. Lagi akong natatawag pag recitation na. Err! Syempre hindi ako sumasagot. Naiinis kasi ako sakanya eh. Pero pumapasa naman. Mabait to pag wala siya sa loob ng classroom.

1. Mrs. Bungangerang maderpaker daughter of a bitch! - WWWWOOORRRSSTT! Pinakakalaban ko este ng buong section FARAD! Lahat ng bagay na tungkol sakaniya ay kinaiinisan namin. Lahat na lang kasi pinapakealaman niya. Sadyang nakakapanggigil talaga itong malaking fungi na ito. Ang sarap balatan ng buhay. pramis. Pinaka ayaw ko siya. Muntikan ko pa nga murahin ng harapan itong animal na to eh. Buti na lang marunong ako magpasensya. Oh God unawain ninyo po sana itong aking nararamdaman sa taong ito. Mainit lang talaga ang dugo ko sakaniya. Pero kung inyo pong mamarapatin sana po masagasaan siya ng pison o kaya naman ay kunin siya ni Jigsaw o kaya naman ay lamunin siya ng mga cannibal. PLEASE!