February 5, 2010

On Track!

Now Playing: Your Universe - Rico Blanco.

"I don't think that you even realize
The joy you make me feel when i'm inside
Your universe
You hold me like i'm the one who's precious
I hate to break it to you but its just
The other way around
You can thank your stars all you want but
I'll always be the lucky one"


Sadyang nababaliw o nasisiraan na ba talaga ako ng bait? Pahingi naman ng tamang pagpapaliwanag. Bakit kapag malayo siya sakin nawawala ako sa sarili ko? Hinahanap hanap ko siya. As in gustong gusto na talaga makita. Yung tipong parang karugtong na siya ng buhay ko. Parang paghinga na kailangan ko oras-oras,minu-minuto. Naaasar ako kapag may kumakausap sakanyang iba. OO! Seloso talaga ako. Ganun din naman daw siya. Nanggigigil at tumataas daw blood pressure niya kapag may kausap akong ibang gerl. Kaya ayun iwas ako sa mga hitad sa school pati sa mga classmates ko. Ok lang yun. Mahal ko naman siya. Lalo ako napapaibig pag nagseselos siya eh. Haha! Sabi nga niya nung minsan.

"Buti na lang nakapagpigil ako kundi makakapatay talaga ako!"

Weee! Ang sweet ng baby ko. Nag away kami noon. Nagpaliwanag at nagexplain ako ng mabuti sakanya. Katakot-takot na pagsosorry yung ginawa ko.

"Ako yung kinakausap nila hindi sila yung kinakausap ko! Sadyang pogi lang talaga ako. Haha:)" Ako.

"KAPAL MO! Kundi lang tlaga lab!" Siya.

"ANO!?"

"WALA! Pakiss nga!"

Pagkatapos nun back to abnormal ulet. Napakadami niya naiisip na punchline. Nagpapatawa at nagpapahalakhak sa akin. Lahat ginagawa niya para lang makita ako nakangiti. Kapag tahimik naman ako alam niya na may dinadamdam ako kaya kakausapin niya ako ng kakausapin hanggang matawa ako sakanya. Tapos mapipikon naman siya pag tinatawag ko siya sa pangalan niya. Haha! Namimiss ko na tuloy siya.