December 18, 2009

A Letter To My Beybe:)

Dear Beybe Ko,

Heto nanaman ako. Oo. Same title pero hindi parehong post.

I am truly blessed that God has given me this day to write you something for our third monthsary together, together as a couple, willed by God. Limited man ang ways to express lahat ng love na gusto kong mafeel mo for this day, I know you are just a prayer away from me… But because I asked, I know it will be given to me. I pray by now, as you start reading this post, that you will be blessed to feel my embraces and kisses magkalayo man tayo sa isa’t isa. My love will surely reach you.

Tatlong buwan mo na ako napapasaya, napapakilig, at napapatawa. Akalain mo yun oh. Ang bilis nga naman ng panahon noh? Parang kelan lang hanggang panaginip lang kita pero ngayon nagkatotoo na. Kelan man ay hinding-hindi sumagi saking isipan na tumingin man sa iba. Yun ang hindi ko magagawa. Minsan alam ko nagkukulang ako. Minsan may mga oras na hindi tayo magkaintindihan ganun pa man eh napag-uusapan naman natin hindi ba? Nagbago ang takbo ng lahat magmula nung dumating ka. Hindi na ako lonely. Haha.

Beybe, thank you for loving me. sa lahat ng time mo kahit gano man tayo kabusy sa school, lagi man tayo nagkakatampuhan..pero I want you to know that I really appreciate all the time and effort na binibigay mo saken and for our relationship…sa mga Words na sineshare mo saken. Sa good intentions na nasa heart mo..sa mga prayers mo… Sa mga pag alala mo. Alam ko bago to sayu lahat, and I’m happy kasi I know you always try to make me happy.

I love you so much mhie! I really thank God for letting me love you and letting me be loved by you.

Godbless us asawako! May our relationship be used for His glory.

Happy 3rd Monthsary:)

0 comments:

Post a Comment